TRƯỞNG PHÒNG LOGISTICS

0 / 5. 0

📌CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

  • Mức thu nhập hấp dẫn theo đúng năng lực, thưởng % hoa hồng
  • Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch,….và nhiều hoạt động chia sẻ đào tạo khác.

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng giá và báo giá dịch vụ cho khách hàng về thủ tục hải quan; thủ tục gia tăng của bộ phận; giấy phép chuyên ngành…
  • Kiểm tra, giám sát các hoạt động của giao nhận của bộ phận, chi phí làm hàng của nhân viên giao nhận;
  • Kiểm soát chi phí làm hàng của các bộ phận phụ trách;
  • Xử lý các vấn đề, công việc phát sinh của bộ phận phụ trách trong hoạt động hàng ngày;
  • Tham mưu cho lãnh đạo về xây dựng kế hoạch  và phương án gia tăng chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực phụ trách;
  • Hỗ trợ key staff, giải quyết các vấn đề chung của phòng và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo.
  • Tư vấn dịch vụ cho nhân viên kinh doanh.

📌 YÊU CẦU CÔNG VIỆC

YÊU CẦU:
  • Tốt nghiệp đại học, cao học chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực vận tải biển, Logistics & XNK, thuế và hải quan. 
  • Có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.
  • Có kinh nghiệm làm hàng và xử lý hàng nhà máy và thương mại, kinh nghiệm trực tiếp thực hiện việc khai báo HQ và thông quan hàng hóa.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan, được cơ quan hải quan cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan.
  • Ứng viên có mối quan hệ với nhân viên Hải quan các tỉnh phía bắc Việt Nam 
  • Ứng viên thành thạo tin học văn phòng và Ecus/VNACCS 
  • Kỹ năng mềm/Soft skills – Tư duy sáng tạo tốt và nhanh nhạy. 
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm 
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng. 
  • Chăm chỉ, cẩn thận, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Chế độ lương & thưởng hấp dẫn theo năng lực, hiệu quả công việc
  • Đóng bảo hiểm đầy đủ.
  • Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.
  • Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết âm, tết dương,.. các ngày lễ khác 
  • Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp với chính sách hiện tại của công ty.

📌 ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

🏢Tầng 3, tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng , Nam Từ Liêm, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

☎️ TEL/Zalo: 082 369 2828
📩 Email: linhh@hml.com.vn