Tin tức

HML tham gia đón tiếp hai lãnh sự quán Azerbaijan và Kazakhstan tại văn phòng Câu lạc bộ Kết nối doanh nhân quốc tế (IBC)

Ngày 01/03/2024, tại văn phòng câu lạc bộ IBC, HML vinh dự khi nằm trong đoàn doanh nhân Việt Nam do Chủ tịch Lê Trung Kiên đã đón tiếp Đại sứ hai quốc gia Kazakhstan và Azerbaijan cùng đoàn cán bộ ngoại giao.  Sự kiện quy tụ các thành viên từ Câu lạc bộ và

CHUYẾN DU XUÂN GIÁP THÌN 2024 CỦA HML SUPPLY CHAIN

Ði lễ chùa đầu năm là truyền thống lâu đời và trở thành nét đẹp văn hóa trong đời sống tâm linh của người Việt mỗi độ Tết đến Xuân về. Mừng xuân Giáp Thìn 2024, ngày 9/3/2024 vừa qua. Ban lãnh đạo công ty HML Supply Chain đã tổ chức đi lễ chùa đầu năm tại Lạng Sơn để cầu chúc bình an, may mắn, lộc phát cho toàn thể CBNV công ty và cầu một năm “thuận buồm xuôi gió” cho cả doanh nghiệp.

HML TỔ CHỨC KHÁM ĐỊNH KỲ CHO TOÀN THỂ NHÂN VIÊN NĂM 2023

Trong tháng 9 vừa qua, HML đã kết hợp với Phòng khám đa khoa bệnh viện Đại học Y Hà Nội khám định kỳ cho toàn thể công ty. Chăm sóc sức khỏe của bạn là một việc làm cần thiết. Sức khỏe là nền tảng để thực hiện mọi ước mơ và hoài bão. Nắm bắt được tầm quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe cho mỗi một nhân viên tại công ty, việc tổ chức kiểm tra sức khỏe định kỳ cho nhân viên là một trong những quyền lợi khi làm việc tại HML. 

ĐI TÌM SALES STAR CÙNG HML

Mở đầu cho chuỗi sự kiện tháng 8, cuộc thi SALES STAR do HML tổ chức chính thức khởi động. Với mong muốn thúc đẩy những năng lực tiềm ẩn, những khao khát mãnh liệt của Sales trên con đường chinh phục doanh số. 𝐒𝐀𝐋𝐄𝐒 𝐒𝐓𝐀𝐑 là sân chơi cho toàn thể Sales HML chiến đấu hết mình để trở thành 𝐒𝐓𝐀𝐑 rực rỡ nhất.

HML SUPPLY CHAIN., JSC CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA PPL

Trở thành thành viên chính thức của HML chính là bước đệm cho việc mở rộng thị trường và hợp tác sâu rộng trên thế giới của HML. Mang trong mình tâm thế sẵn sàng hợp tác và chia sẻ, HML hi vọng có thể tận dụng được hệ thống đại lý, đối tác thông qua Hiệp hội, từ đó xây dựng mối quan hệ phát triển lâu dài, và bền vững. 

HML SUPPLY CHAIN., JSC – THÀNH VIÊN HIỆP HỘI VLA

HML SUPPLY CHAIN., JSC – THÀNH VIÊN HIỆP HỘI VLA VLA (Vietnam Logistics Business Association): Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics được thành lập vào ngày 18/11/1993. Trải qua những khó khăn và thử thách, VLA đã không ngừng phát triển để đồng hành cùng với sự hội nhập phát triển của đất nước.

Tư vấn