ĐANG TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN KINH DOANH

0 / 5. 0

📌 QUYỀN LỢI:

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,
  • Chế độ lương – thưởng hấp dẫn theo năng lực,hiệu quả công việc; chính sách lương khuyến khích nhân viên có thu nhập “lũy tiến”, trợ cấp tiền điện thoại.
  • Đào tạo chuyên sâu thường xuyên trước, trong khi làm việc
  • Đóng bảo hiểm đầy đủ, chế độ nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
  • Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết âm, tết dương,..các ngày lễ khác + Thưởng cá nhân xuất sắc…
  • Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Local sales: 

  • Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ.
  • Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics.
  • Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty.
  • Tư vấn các gói dịch vụ, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
  • Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng (nếu có).

Oversea sales:

  • Là nhân viên kinh doanh quốc tế, đối tượng khách hàng là các đối tác đại lý (Agent) của công ty trong các hiệp hội (Logistics Networks) trên toàn thế giới. Tìm kiếm và mang lại lợi nhuận cho công ty.
  • Được phân công danh sách đại lý và tạo kết nối, liên lạc tìm kiếm các cơ hội cung cấp dịch vụ Freight Forwarding/Logistics tại Việt Nam và Cambodia.
  • Báo giá các yêu cầu hỏi giá dịch vụ, follow các yêu cầu để tìm kiếm các đơn hàng cho công ty.
  • Thỏa thuận các vấn đề công nợ với các agent trước khi cung cấp dịch vụ, liên lạc với Shipper/Cnee cho các lô hàng chị đỉnh để sắp xếp booking, tiến hàng handle đơn hàng theo yêu cầu của đại lý.
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nước cho các yêu cầu cần chi phí ở nước ngoài (Overseas Pricing).

📌 YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp: Đại học/ Cao đẳng các ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế.
  • Có kinh nghiệm là một lợi thế.
  • Tiếng Anh: Đọc hiểu, ưu tiên có thêm Tiếng Trung nếu có.
  • Có tinh thần học hỏi, nhiệt huyết trong công việc.
  • Hình thức ưa nhìn, giao tiếp tốt, linh hoạt hiệu quả để tìm kiếm được nhiều khách hàng mới.

📌 ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

🏢Tầng 3, tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng , Nam Từ Liêm, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

☎️ TEL/Zalo: 082 369 2828
📩 Email: linhh@hml.com.vn