ĐANG TUYỂN DỤNG – TRƯỞNG PHÒNG LOGISTICS

0 / 5. 0

📌CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

  • Mức thu nhập hấp dẫn theo đúng năng lực, thưởng % hoa hồng
  • Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch,….và nhiều hoạt động chia sẻ đào tạo khác.

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu, tìm hiểu và tư vấn dịch vụ cho khách hàng hàng và hướng dẫn nhân viên kinh doanh các case về giấy phép, thủ tục, và các chuyên môn của xuất nhập khẩu thương mại và nhà máy.
  • Đào tạo và cập nhập thông tư, nghị định, quy trình thủ tục khai báo hải quan, giấy phép và các dịch vụ khác liên quan.
  • Giao việc, sắp xếp và giám sát công việc của nhân viên trong phòng.
  • Xử lý các vấn đề, công việc phát sinh của bộ phận phụ trách trong hoạt động hàng ngày;
  • Xây dựng giá và báo giá dịch vụ cho khách hàng về thủ tục hải quan; thủ tục gia tăng của bộ phận; giấy phép chuyên ngành…
  • Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng hoạt động của phòng.
  • Họp bộ phận hàng tuần/ tháng/quý.
  • Tham mưu cho lãnh đạo về xây dựng kế hoạch và phương án gia tăng chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực phụ trách;
  • Kết hợp với các bộ phận khác xử lý các công việc liên quan.

📌 YÊU CẦU CÔNG VIỆC

YÊU CẦU:
  • Tốt nghiệp đại học, cao học chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực vận tải biển, Logistics & XNK, thuế và hải quan. 
  • Có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.
  • Có kinh nghiệm làm hàng và xử lý hàng nhà máy và thương mại, kinh nghiệm trực tiếp thực hiện việc khai báo HQ và thông quan hàng hóa.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan, được cơ quan hải quan cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan.
  • Ứng viên có mối quan hệ với nhân viên Hải quan các tỉnh phía bắc Việt Nam 
  • Ứng viên thành thạo tin học văn phòng và Ecus/VNACCS 
  • Kỹ năng mềm/Soft skills – Tư duy sáng tạo tốt và nhanh nhạy. 
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm 
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng. 
  • Chăm chỉ, cẩn thận, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Chế độ lương & thưởng hấp dẫn theo năng lực, hiệu quả công việc
  • Đóng bảo hiểm đầy đủ.
  • Chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát hấp dẫn và đa dạng.
  • Thưởng lễ các ngày lễ như: Tết âm, tết dương,.. các ngày lễ khác 
  • Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp với chính sách hiện tại của công ty.

📌 ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

🏢Tầng 3, tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng , Nam Từ Liêm, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

☎️ TEL/Zalo: 082 369 2828
📩 Email: linhh@hml.com.vn