NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG HÀNG XUẤT
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
- Mức thu nhập hấp dẫn theo đúng năng lực, thưởng % hoa hồng
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch,….và nhiều hoạt động chia sẻ đào tạo khác.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm chứng từ, kiểm tra tính hợp lệ và gửi chứng từ cho đối tác và agent.
- Liên hệ với hãng tàu, submit booking, submit vận đơn, theo dõi điều phối hàng đến khi hàng rời cảng.
- Liên hệ với khách hàng, theo dõi và update tình hình lô hàng cho các bên có liên quan.
- Gửi thông tin hàng hóa và vận đơn đến cho khách hàng
- Theo dõi và làm đề nghị thanh toán cho các hãng tàu và đối tác liên quan đến lô hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác đúng chuyên môn từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
- Chịu trách nhiệm về việc nhập dữ liệu trên hệ thống của công ty, xử lý các phát sinh về hàng hoá và chứng từ cho các lô hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành xuất nhập khẩu hoặc logistics tại các trường Đại học
- Thành thạo word, excel.
- Tiếng anh : Toeic 650 trở lên
- Có khả năng tự tổ chức và kiểm soát công việc
- Có làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập
- Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương trong các lĩnh vực forwarder
- Có Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo
- Cẩn thận trong công việc
- Nhiệt huyết và gắn bó với công việc, có ý định làm lâu dài.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương tháng thỏa thuận
- Lương tháng 13 + thưởng theo doanh thu của phòng vào cuối năm
- Thưởng theo các kỳ nghỉ lễ, tết hàng năm, Du lịch và các chương trình team building ( tùy dip)
- Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..
- Được hưởng các quyền lợi theo Qui định của Công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp với chính sách hiện tại của công ty.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 3, tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng , Nam Từ Liêm, Hà Nội
THÔNG TIN LIÊN HỆ
TEL/Zalo: 082 369 2828
Email: linhh@hml.com.vn