NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ

0 / 5. 0

📌QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..
  • Được hưởng các quyền lợi theo Quy định của Công ty, du lịch, training…
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp với chính sách hiện tại của công ty.
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xuất hóa đơn, đối chiếu công nợ với khách hàng.
  • Xuất hóa đơn sau khi nhận được xác nhận về giấy báo hàng đến và debit từ khách hàng.
  • Làm phiếu hạch toán treo công nợ trên Fast.
  • Đối chiếu sổ sách các tài khoản phải thu khách hàng vào cuối mỗi tháng, đặc biệt lưu ý các khoản doanh thu không hóa đơn.
  • Đối với khách hàng công nợ theo tháng: Lên bảng kê và bảng đối chiếu công nợ với từng khách hàng. 
  • Xuất hóa đơn sau khi khách hàng xác nhận bảng kê.
  • Tập hợp và in chứng từ bản cứng gửi KH.
  • Hạch toán thu tiền.
  • Làm báo cáo hàng tuần hàng tháng theo đúng quy định.

📌YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành tài chính, kế toán hoặc các ngành nghề liên quan khác
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
  • Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm Fast.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty Logistics.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
  • Giao tiếp tốt, khéo léo với khách hàng, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
  • Có khả năng bao quát và chủ động xử lý công việc.

📌ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

🏢Tầng 3, tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng , Nam Từ Liêm, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

☎️ TEL/Zalo: 082 369 2828
📩 Email: linhh@hml.com.vn