ĐANG TUYỂN DỤNG – Trưởng Bộ Phận Hàng Xuất – Manager Export Department

5 / 5. 1

📌QUYỀN LỢI:

  • Mức lương tháng: 600-750 USD (có thể thỏa thuận mức lương cao hơn theo năng lực).
  • Lương tháng 13+ thưởng theo doanh thu của văn phòng vào cuối năm
  • Thưởng theo các kỳ nghỉ lễ, tết hàng năm, Du lịch và các chương trình team building (tùy dip).
  • Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..
  • Được hưởng các quyền lợi theo Quy định của Công ty.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp với chính sách hiện tại của công ty.

📌MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Lập kế hoạch, mục tiêu của bộ phận.

2. Triển khai thực hiện kế hoạch.

3. Giám sát và đánh giá KPI của nhân viên trong bộ phận.

4. Động viên và tạo động lực cho nhân sự trong bộ phận.

5. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của bộ phận.

  • Đào tạo nhân viên hàng tuần theo các module công việc.
  • Phân chia cho các nhân sự trong phòng để đào tạo/kèm cặp nhân sự mới.
  • Coaching nhân viên trên từng module được training.
  • Đánh giá nhân viên theo tuần.
  • Đánh giá điểm mạnh, yếu của từng nhân viên để đưa ra chương trình đào tạo.
  • Dựa vào yêu cầu đào tạo từ cá nhân mỗi nhân viên.
  • Hướng dẫn và xử lý các phát sinh trong bộ phận.

6. Pricing

  • Nhận và check các inquiry từ sales, các bộ phận back office.
  • Làm việc với các agent và đối tác (hãng tàu, coloader) để lấy giá tốt nhất cho công ty.
  • Thương lượng trực tiếp với agent về các loại giá như giá door cho từng lô hàng khi có yêu cầu của bộ phận kinh doanh.
  • Đánh giá thế mạnh của hãng tàu, hàng hàng không để tư vấn và lựa chọn đối tác phù hợp cho từng lô hàng và từng tuyến hàng.
  • Cập nhập giá hàng tuần cho bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác nếu có yêu cầu.

7. Chăm sóc, tư vấn và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và các bộ phận khác.

  • Tiếp nhận phản ánh từ bộ phận kinh doanh và đưa ra hướng giải quyết.
  • Tiếp nhận phản ánh từ khách hàng và các đối tác.
  • Xử lý các công việc liên quan đến bộ phận khác.

8. Gửi báo cáo gửi công ty hàng tuần/ hàng tháng theo quy định.

📌YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam, Nữ tuổi từ 23 trở lên.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Xuất Nhập Khẩu, Quản lý chuỗi cung ứng … và các ngành khác có liên quan.
  • Có kinh nghiệm từ 3-4 năm trở lên trong lĩnh vực Logistics/Freight Forwarder (Pricing hoặc quản lý). Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm mảng air và FCL
  • Là người năng động, ham học hỏi, có tính cẩn thận, chịu áp lực, giao tiếp tốt.
  • Chú trọng nắm bắt thị trường, xử lý số liệu và sử dụng Excel tốt
  • Tiếng Anh đọc viết tốt.

📌ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

🏢Tầng 3, tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng , Nam Từ Liêm, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

☎️ TEL/Zalo: 082 369 2828
📩 Email: linhh@hml.com.vn