ĐANG TUYỂN DỤNG – NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..
- Được hưởng các quyền lợi theo Quy định của Công ty, du lịch, training…
- Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp với chính sách hiện tại của công ty.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xuất hóa đơn, đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Xuất hóa đơn sau khi nhận được xác nhận về giấy báo hàng đến và debit từ khách hàng.
- Làm phiếu hạch toán treo công nợ trên Fast.
- Đối chiếu sổ sách các tài khoản phải thu khách hàng vào cuối mỗi tháng, đặc biệt lưu ý các khoản doanh thu không hóa đơn.
- Đối với khách hàng công nợ theo tháng: Lên bảng kê và bảng đối chiếu công nợ với từng khách hàng.
- Xuất hóa đơn sau khi khách hàng xác nhận bảng kê.
- Tập hợp và in chứng từ bản cứng gửi KH.
- Hạch toán thu tiền.
- Làm báo cáo hàng tuần hàng tháng theo đúng quy định.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành tài chính, kế toán hoặc các ngành nghề liên quan khác
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm Fast.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các công ty Logistics.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
- Giao tiếp tốt, khéo léo với khách hàng, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Có khả năng bao quát và chủ động xử lý công việc.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 3, tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng , Nam Từ Liêm, Hà Nội
THÔNG TIN LIÊN HỆ
TEL/Zalo: 082 369 2828
Email: linhh@hml.com.vn