NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG

3 / 5. 1

📌 CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN

  • Mức thu nhập hấp dẫn theo đúng năng lực, thưởng % hoa hồng
  • Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch,….và nhiều hoạt động chia sẻ đào tạo khác.

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận thông tin tờ khai từ người khai hải quan, đăng ký và thông quan tờ khai, làm thủ tục kiểm hóa nếu cần
  • Hỗ trợ người khai hải quan khi cần về quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa đặc biệt ( Hàng hóa có giấy phép, kiểm tra chất lượng…)
  • Đăng ký kiểm dịch thực vật, đăng ký chất lượng , c/o và  các giấy phép khác.
  • Tạm ứng và nộp thuế phát sinh cho khách hàng theo yêu cầu của công ty
  • Hỗ trợ lãnh đạo và các bộ phận khác xử lý các công việc khác liên quan đến chứng từ
  • Theo dõi tiến độ mỗi lô hàng và thông báo các bộ phận liên quan 
  • Truyền tờ khai hải quan khi cần thiết

📌 YÊU CẦU CÔNG VIỆC

YÊU CẦU:
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Thành thạo word, exel
  • Có khả năng tự tổ chức và kiểm soát công việc.
  • Ít nhất 01-2 năm kinh nghiệm trong việc giao nhận hàng hóa
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực
  • Có Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo
  • Cẩn thận trong công việc
  • Nhiệt huyết và gắn bó với công việc, có ý định làm lâu dài.

QUYỀN LỢI:

  • Mức lương tháng thỏa thuận
  • Lương tháng 13 + thưởng theo doanh thu của văn phòng vào cuối năm
  • Thưởng theo các kỳ nghỉ lễ, tết hàng năm, Du lịch và các chương trình team building ( tùy dip)
  • Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..
  • Được hưởng các quyền lợi theo Qui định của Công ty.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp với chính sách hiện tại của công ty.

📌 ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

🏢Tầng 3, tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng , Nam Từ Liêm, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

☎️ TEL/Zalo: 082 369 2828
📩 Email: linhh@hml.com.vn