NHÂN VIÊN HIỆN TRƯỜNG
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
- Mức thu nhập hấp dẫn theo đúng năng lực, thưởng % hoa hồng
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch,….và nhiều hoạt động chia sẻ đào tạo khác.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận thông tin tờ khai từ người khai hải quan, đăng ký và thông quan tờ khai, làm thủ tục kiểm hóa nếu cần
- Hỗ trợ người khai hải quan khi cần về quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa đặc biệt ( Hàng hóa có giấy phép, kiểm tra chất lượng…)
- Đăng ký kiểm dịch thực vật, đăng ký chất lượng , c/o và các giấy phép khác.
- Tạm ứng và nộp thuế phát sinh cho khách hàng theo yêu cầu của công ty
- Hỗ trợ lãnh đạo và các bộ phận khác xử lý các công việc khác liên quan đến chứng từ
- Theo dõi tiến độ mỗi lô hàng và thông báo các bộ phận liên quan
- Truyền tờ khai hải quan khi cần thiết
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Thành thạo word, exel
- Có khả năng tự tổ chức và kiểm soát công việc.
- Ít nhất 01-2 năm kinh nghiệm trong việc giao nhận hàng hóa
- Nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực
- Có Khả năng tổng hợp, phân tích, báo cáo
- Cẩn thận trong công việc
- Nhiệt huyết và gắn bó với công việc, có ý định làm lâu dài.
QUYỀN LỢI:
- Mức lương tháng thỏa thuận
- Lương tháng 13 + thưởng theo doanh thu của văn phòng vào cuối năm
- Thưởng theo các kỳ nghỉ lễ, tết hàng năm, Du lịch và các chương trình team building ( tùy dip)
- Môi trường làm việc tốt để phát triển chuyên môn, thu nhập ổn định,..
- Được hưởng các quyền lợi theo Qui định của Công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo Luật Lao động Việt Nam và phù hợp với chính sách hiện tại của công ty.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Tầng 3, tòa nhà Audi, số 8 Phạm Hùng , Nam Từ Liêm, Hà Nội
THÔNG TIN LIÊN HỆ
TEL/Zalo: 082 369 2828
Email: linhh@hml.com.vn