CHUYẾN DU XUÂN GIÁP THÌN 2024 CỦA HML SUPPLY CHAIN

0 / 5. 0

Ði lễ chùa đầu năm là truyền thống lâu đời và trở thành nét đẹp văn hóa trong đời sống tâm linh của người Việt mỗi độ Tết đến Xuân về.

Mừng xuân Giáp Thìn 2024, ngày 9/3/2024 vừa qua. Ban lãnh đạo công ty HML Supply Chain đã tổ chức đi lễ chùa đầu năm tại Lạng Sơn để cầu chúc bình an, may mắn, lộc phát cho toàn thể CBNV công ty và cầu một năm “thuận buồm xuôi gió” cho cả doanh nghiệp.

Trong chuyến du xuân đầu năm mới, Ban lãnh đạo của HML cũng với toàn thể nhân viên đi lễ Công Đồng Bắc Lệ và Mẫu Đồng Đăng vào sáng ngày 09/03/2024. Mặc dù thời tiết khá lạnh và có mưa phùn, nhưng mọi người đều có mặt sớm để chuẩn bị cho buổi du xuân trong ngày.

Đền Công Đồng Bắc Lệ, nơi đây được biết đến là một quần thể di tích nằm tọa lạc trên một ngọn đồi tại thôn Bắc lệ, Tân Thành, Hữu Lũng Lạng Sơn

Đền Mẫu Đồng Đăng nằm ở khu Lò Rèn, thị trấn Đồng Đăng, Lạng Sơn, là một trong những di tích tiêu biểu của tín ngưỡng thờ Mẫu, tạo nên dấu ấn đặc sắc nơi vùng biên giới xứ Lạng.

 Đền Mẫu Đồng Đăng – thiêng liêng tín ngưỡng thờ Mẫu ở Lạng Sơn

Sau khi nghỉ chân và ăn trưa ở Thành phố Lạng Sơn, toàn thể lãnh đạo và CBNV của HML tiếp tục ghé thăm chùa Tam Thanh, chùa Thành và chùa Tiên.

Đồng Đăng có phố Kỳ Lừa, có nàng Tô Thị, có chùa Tam Thanh
Di tích chùa Tiên Lạng Sơn nằm sâu trong núi Đại Tượng

Với những trải nghiệm tuyệt vời và đặc biệt trong chuyến du xuân, hi vọng đây là cơ hội để gắn kết các CBNV trong công ty, vừa thể hiền niềm tin và hy vọng, mong rằng năm Giáp Thìn 2024 sẽ là một năm thiên thời, địa lợi, nhân hòa của HML SUPPLY CHAIN JSC.